วันเวลาปัจจุบัน 13-11-19 -:- 21:44




เขตเวลา GMT + 7 ชั่วโมง





โพสต์กระทู้ใหม่ กลับไปยังกระทู้  [ 28 โพสต์ ]  ไปที่หน้า ย้อนกลับ  1, 2
เจ้าของ ข้อความ
 หัวข้อกระทู้:
โพสต์โพสต์แล้ว: 19-11-11 -:- 20:55 
ออฟไลน์
สักวันจะไปเปลี่ยนล้อ
สักวันจะไปเปลี่ยนล้อ

ลงทะเบียนเมื่อ: 10-09-11 -:- 16:43
โพสต์: 147

อยากได้คอมแอร์ขายไหมครับ 089-6906884


ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
 หัวข้อกระทู้: Re: เปลี่ยนเครื่องมาเรียบร้อยแล้วครับ 1zz = ='
โพสต์โพสต์แล้ว: 28-12-17 -:- 07:50 
ออฟไลน์
Altis เข้าสายเลือด
Altis เข้าสายเลือด

ลงทะเบียนเมื่อ: 26-02-10 -:- 22:49
โพสต์: 1733
สอบถามข้อมูลหน่อยครับ
วางเครื่อง 1ZZ-FE มาเหมือนกัน รู้สึกรอบสูงผิดปรกติมากๆ ปรกติ หรือรถคันอื่น รุ่นอื่น รอบ 2000 มันวิ่ง 80-90 แล้ว แต่ตอนนี้อบ 2500 ได้ 80 เหมือนกด OD หรือใช้ ECT อยู่เลย สิ้นเปลืองน้ำมันมาก ทีวิธีก้ไขไหมครับ เครียดมาก วางเครื่องมาแล้วต้องมาจ่ายค่านำมันแพงขึ้นมาก ทั้งที่คิดว่า cc เพิ่ม กำลังรถมากขึ้น น่าจะประหยัดขึ้น รบกวนขอข้อมูลหน่อยครับ ตอนนี้ปุ่ม OD ใช้ไม่ได้ ECT กด กับไม่กด ไม่แตกต่าง

อีกเรื่อง ตกลงมัน 4 หรือ 5 เกียร์ รู้สึกว่าพอมันเกียร์ 4 แล้ว เครื่องมันยังเหลือ ต้องมีต่ออีกเกียร์ อันนี้หรือเปล่าที่ทำให้เปลืองน้ำมัน


ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
 หัวข้อกระทู้: Re: เปลี่ยนเครื่องมาเรียบร้อยแล้วครับ 1zz = ='
โพสต์โพสต์แล้ว: 04-06-18 -:- 21:37 
ออฟไลน์
มือใหม่ป้ายแดง
มือใหม่ป้ายแดง

ลงทะเบียนเมื่อ: 04-06-18 -:- 21:26
โพสต์: 4
montblanc เขียน:
รถผม 358xxx โล เครื่องกินน้ำมันมานานแล้วแต่ทู่ซี้ใช้ไปเรื่อย จนเกียร์เสีย(เข้า N ก็ยังเข็นไม่ได้เลย) ก็เลยว่าจะจัด 2zz ซะเลยแต่ดันมา hot hit เอาซะตอนนี้ ใครๆก็อยากลง 2zz ก็เลยอดไปซื้อไม่ทันเค้า  :cry:  ลองไปเดินดูเชียงกงก็เจอ 1zz ตัวใหม่สภาพสวยมากก็เลยตัดใจจัดมาซะ :Oo:  สิ่งที่แตกต่างคือ
1. เกียร์น่าจะเป็นตัวใหม่ไม่เหมือนลูกเดิม
2. พวงมาลัยไฟฟ้า - ใช้ไม่ได้เพราะไม่มีชุดพวงมาลัยไฟฟ้าติดมา แก้โดย ถอดมู่เล่ฟรีออก เอาปั๊มพาวเวอร์ยัดเข้าที่เดิม(ตรงรูใช้ได้เลย) แล้วใช้สายพานเดิม
3. ปลั๊กตรงไดชาร์จไม่เหมือนกัน - เอาลูกเดิมยัดมันซะเลย  :lol:  :lol:
4. คันเร่งไฟฟ้า จริงๆน่าจะแปลงได้เพราะชุดไอดีมาครบหมดแต่ขี้เกียจทำ - จับชุดไอดีเดิมยัดอีกเช่นเคยใช้ได้เลย แถมไม่ต้องไปเจาะติดแก้สใหม่ด้วย ได้สองต่อ
5. เฮดเดอร์ 1zz ของใหม่ดันมี O2 ติดมาตัวแถมดูสั้นๆแปลก เลยใช้ของเดิมเช่นกัน
6. ชุดแท่นเครื่อง เหมือนมันจะไม่ตรงกัน - เอาของเก่าใส่(เพิ่งเปลี่ยนมาไม่นาน) รูตรงกันเอาชุดจับแท่นเครื่องใส่ได้เลย

ดูอะนิเมะออนไลน์ฟรีที่ kissanime 2.0
ผลที่ได้ ใช้ได้ปกติ แต่เกียร์ดูเหมือนจะเพี้ยน ลักษณะคล้ายๆกด ECT power ไว้ตลอดเท่าที่สังเกตุมา
รอบ 2500 วิ่ง 90 km/hr
รอบ 3000 วิ่ง 100-110 km/hr
รอบ 3500 วิ่ง 120 km/hr
ลองกดปุ่ม ECT ดูเหมือนไม่แตกต่าง เดี๋ยวหาทางแก้ก่อนครับ ขากลับใช้น้ำมัน เห็นเกจ์ลดละใจหาย  :(  :(

ไว้เป็นข้อมูลเผื่อใครจะเปลี่ยนเอาเครื่องรุ่นเดิม ไม่อยากไป 2zz ครับ
ค่าเสียหายตอนนี้ผมรู้แค่ค่าเครื่อง 45k เพราะซื้อแถวบ้านแพงหน่อยแต่เครื่องสวยจริงแถมไม่อยากรอมากเลยยอมจ่าย (วันไปรับเครื่องคนขายบอกว่าหลังผมจ่ายตังแล้วออกไปแปบเดียวก็มีคนจะสอยอีก) กับค่าแอร์ 1750 บาทร้านเฟืองทองที่พี่สุ่ยแนะนำ(เปลี่ยนสวิตแอร์หน้าเครื่องไปตัว ผมมือบอนไปเปิดแอร์ตอนไม่มีน้ำยา) ส่วนค่าใช้จ่ายอื่นๆ มีคนจ่ายให้เพราะช่างก็ช่างทำรถสิบล้อที่รู้จักกัน  :lol:  :lol: น่าจะใช้อ้างอิงอะไรไม่ได้

จบการรายงานแต่เพียงเท่านี้ครับผม จอดตากแดดตากฝนไว้นานจัด ช่วงล่างดังออดๆแอดๆ สงสัยน้องหิมจะเกาะ แต่ปลอดภัยไว้ก่อน เดี๋ยวจะลองเข้าศูนย์ให้เค้าเช็คละเอียดอีกทีครับ  :thankyou  :thankyou  :thankyou


ดีใจด้วยครับ แล้วไปฉลองกับโซนรังสิตเค้ารึยัง 555
แล้วกลับมารีวิว ผลงานด้วยนะ :P :P :P


ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
แสดงโพสจาก:  เรียงตาม  
โพสต์กระทู้ใหม่ กลับไปยังกระทู้  [ 28 โพสต์ ]  ไปที่หน้า ย้อนกลับ  1, 2

เขตเวลา GMT + 7 ชั่วโมง


ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: MSN [Bot] และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน


ท่าน ไม่สามารถ โพสกระทู้ในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขโพสของท่านในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ ลบโพสของท่านในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ในบอร์ดนี้ได้

ค้นหาสำหรับ:
ไปที่:  


cron
 AltisClub.com on Instagram. Just tag #AltisClub